Quote Originally Posted by venkkiram View Post
சார். அதே நேரத்தில் நாம் பொது ஜனங்களோட உரையோடும்போது "தலைக்கணம் பிடிச்சவர்"னு பொத்தாம் பொதுவா வருகிற அபிப்ராயங்களையும் சகிச்சுக்கணும்னு நெனைக்கிறேன். ரெண்டும் ரெண்டு விதமான துருவங்கள். அவர் எந்தப் பத்திரிகை மூலமாக லட்சக்கணக்கான மக்களை கேள்வி - பதில் மூலமாக சென்றடைகிறாரோ அதே பத்திரிக்கைத்தான் "நான் யார் யோசனையையும் கேட்க மாட்டேன்!" என்ற வாசகத்தை கொட்டை எழுத்தில் பிரசுரிக்கிறது. அவர்களுக்கு எப்படியெல்லாம் செய்தால் பொதுமக்களின் கவனத்தை கவரலாம் என்பதறிந்து அதையே முன்னிலைப் படுத்துகிறார்கள். In one way, its damaging IR's image. IMO. (நான் அதுக்குள்ளேயே இரு நண்பர்களிடமிருந்து இதே அலைநீள அபிப்ராயங்களை எதிர்க்கொண்டு விட்டேன். )
IR's image will be based on his compositions - 100 years later when the music from the late 1900s and early 2000s are heard without the other elements, I am sure people will hail IR as an extroordinary musician of the era - as we hail people of the past era now like Bass, Mozart. People who create an image for IR based on such headines are using the wrong criteria to assess a music composer - I am 51 and one thing I have learnt over these years is you cannot argue with stupidity. Every day I listen to a different collection of IR songs (I have 3100 IR songs on my iphone) and I come away with awe that there is absolutely no one else like him.